» »Unlabelled » KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM NHÍ UY TÍN TẠI TP.HCM

KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM UY TÍN TẠI TP.HCM

Bé rụt rè, nhút nhát? Bé không tự tin khi đứng trước đám đông? Bạn muốn con mình khắc phục những điểm ấy nhưng không biết lựa chọn nơi nào uy tín? Khóa học kỹ năng mềm nhí tại Trung tâm Tây Nguyên Phim của chúng tôi là lựa chọn tốt nhất cho bé. 

Ảnh: MC Thanh Bạch - Đạo diễn Trương Thành Công - Th.s Phan Thắng trao giấy chứng nhận cho các bé

Khi tham gia khóa học kỹ năng mềm nhí các em sẽ được học làm MC dẫn chương trình, kỹ năng để các em tự tin trước công chúng, cách tạo dáng trước ống kính, kỹ năng đứng trên sân khấu giúp các em mạnh dạn, hoạt ngôn và có thể thể hiện tài năng của mình ở trường lớp, trên các sân khấu, trên phim ảnh.

Ảnh: Học viên nhí thực hành trên máy quay tại Tây Nguyên Phim

Khóa học kĩ năng mềm không chỉ mang đến cho các em sự tự tin trong giao tiếp mà còn giúp các em rèn luyện những kỹ năng, phát triển năng khiếu của mình như kỹ năng diễn xuất, kỹ năng giao tiếp, chỉnh sửa dáng đi.

Ảnh: Các học viên nhí được thực hành tại phim trường cùng đoàn phim Tây Nguyên Phim

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí khóa học kỹ năng mềm nhí cho bé. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về các khóa học và đăng kí ngay!

Mọi thông tin liên hệ: CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM
  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 3715 – 0916 955 085 - 0932 269 135
  • Website: http://www.taynguyenfilm.edu.vn/


Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply