» » Khóa Đào Tạo Mc Tiệc Cưới Giá Rẽ Tại TP.HCM

KHÓA ĐÀO TẠO MC TIÊC CƯỚI GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Trong một xã hội phát triển hiện nay, có rất nhiều ngành nghề đa dạng và “ hot ”để đáp ứng nhu cầu sống của mỗi con người. Trong đó nghề MC tiệc cưới  cũng là một ngành đang phát triển rất mạnh trong giới truyền thông và làng giải trí. Khóa học Mc tiệc cưới tại Trung Tâm Tây Nguyên Phim đang thu hút được nhiều bạn trẻ. 

Như vậy, việc mà để tìm ra một nơi uy tín, chất lượng, giá cả lại phù hợp (đặc biệt với lứa tuổi sinh viên). Thì hãy đến với chúng tôi.Trung Tâm Đào Tạo Mc Tây Nguyên Film. Nơi mà bạn có thể tin cậy, đặt niềm tin vào chúng tôi. 

MC Chí Cường cùng học viên Tây Nguyên Phim
Chắp cánh cho những đam mê trở thành người dẫn chương trình thực thụ của số đông giới trẻ. Giúp sinh viên cũng có thể kiếm thu nhập tốt khi ngồi trên ghế nhà trường với một "nghề tay trái". Giúp học viên có khả năng ăn nói lưu loát hơn, duyên dáng hơn và cũng là hành trang để bước vào đời.
  • Và như vậy, để trở thành một MC tiệc cưới cần phải có nhiều yếu tố rất quan trọng. Quan trọng là phải hiểu biết sâu về nghi lễ truyền thống, có một chất giọng thật truyền cảm và có khả năng xử lý sân khấu thật nhanh nhẹn, bài bản và một cách chuyên nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn thành lập nơi dạy nghề uy tín và chất lượng, một môi trường đào tạo chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên, những người đam mê mơ ước trở thành MC.
khóa học mc tiệc cưới
Ảnh: Buổi học tại lớp của học viên Tây Nguyên Phim
Đến với khóa đào tạo Mc tiệc cưới tại trung tâm, bạn sẽ học được những kỹ năng của một Mc chuyên nghiệp, nghệ thuật nói trước công chúng, sở hữu một chất giọng chuẩn. Học viên còn được học những kiến thức mới, áp dụng với thực tế gồm những kỹ năng tổ chức một game show, những nghi thức lễ mới lạ, đa dạng theo phong cách Trung Hoa, Châu Âu mà hầu hết các Mc tiệc cưới nhà hàng ít khi tiếp xúc , cọ xát. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới cho mọi tiệc cưới mà bạn dẫn.
khóa học mc tiệc cưới
Ảnh: Học viên tại lớp đào tạo MC Tây Nguyên Phim 

TRUNG TÂM XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHO KHÓA HỌC      “ NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH MC TIÊC CƯỚI CHUYÊN NGHIÊP “

I. YÊU CẦU CHUNG
  Nam, nữ có độ tuổi từ 15 – 45 tuổi yêu thích lĩnh vực MC, thuyết trình, diễn thuyết. Đặc biệt ưu tiên lứa tuổi học sinh và sinh viên
II. THỜI GIAN HỌC
  Thời gian học : 3 tháng bao gồm học cả lý thuyết, kiến tập , thực hành và thực tập.
 Đặc biệt là học viên còn được trung tâm giới thiệu có những buổi thực hành trong tiệc cưới.
khóa học mc tiệc cưới
Lớp học MC tại Tây Nguyên Phim
III. NỘI DUNG KHÓA HỌC
    Khóa học được xây dựng thân thiện, dí dỏm, lôi cuốn. Đảm bảo sau khóa học các học viên vô cùng hài lòng về chất lượng đào tạo của trung tâm.
VI. ĐẢM BẢO SAU KHÓA HỌC
    Trở thành một MC chuyên nghiệp, duyên dáng và ấn tượng. Mạnh dạn hơn , tự tin và lôi cuốn hơn. Đặc biệt học viên còn được trung tâm hỗ trợ đầu ra khi hoàn thành khóa học MC chuyên nghiệp. Và phát triển thêm nghề nghiệp của mình. 
  • Ngoài ra, trung tâm Tây Nguyên Phim còn chiêu sinh khóa đào tạo Mc nhí. Nhằm cung cấp cho các em có thêm nhiều kiến thức mới về các kỹ năng mới trên sân khấu, không những thế các em có thể có thêm tính mạnh dạn, biết xử lý tình huống một cách nhanh nhẹn và tạo ra được một đà phát triển mới cho các em.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO MC TIÊC CƯỚI TÂY NGUYÊN PHIM
  • ĐC: 213 Cao Đạt , P1 , Q5, Thành Phố Hồ Chí Minh 
  • ĐT:  08 627 337 15 – 0916955085
  • Email: taynguyenfilm@mail.com
  • Website: taynguyenfilm.com
Phòng học khang trang, thoáng mát, sử dụng máy lạnh, sân khấu thiết kế chuyên nghiệp để phục vụ sự tự tin cho các học viên khi thực hành


Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply