» » » » NGHỀ DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH – MỘT NGHỀ ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA NHIỀU NGƯỜI

Những ma lực của nghề diễn viên hấp dẫn tất cả các bạn trẻ


khởi nghiệp đam mê- bằng nghệ thuật biểu diễn 
- một ngành nghề giúp bạn có thể tỏa sáng
- Một nghề để bạn trở nên đặc biệt trong mắt mọi người,người của công chúng
- một nghề đem lại thu nhập cao đáng mơ ước   
- Một nghề mà bạn không phải lo sự lặp đi lặp lại làm bạn nhàm chán

Ngày nay với sự phát triển của kinh tế thị trường và nhu cầu giải trí của con người ngày càng đa dạng và phong phú, thì đối với các bạn trẻ có niềm đam mê và khát vọng thể hiện mình, mảnh đất điện ảnh luôn là nơi hấp dẫn các bạn trẻ nhiều nhất, và quả thực nghề DVĐA Có thể đem lại cho bạn nhiều vinh quang và sự tỏa sáng nhưng bên cạnh đó là không ít thử thách và gian nan phía trước và thậm chí là sự thất bại mà bạn phải đối diện .
I.những điều bạn có được trong nghề DVĐA 
1.      Một nghề có nhiều cơ hội thành đạt và khẳng định mình
Điều này hẳn ai cũng dễ dàng nhận ra. Vây quanh các diễn viên điện ảnh là những vầng hào quang tỏa sáng đây cũng chẳng  phải là điều gì xa lạ, tuy nhiên có một điều mà ai khi bước chân vào ngành nghề này cũng phải nên biết đó là nghề diễn viên điện ảnh là một nghề có trình chọn lọc khắt khe và đào thải khốc liệt, bởi đây là nghề của công chúng và lĩnh vực của sự thăng hoa, cái đẹp và sự sáng tạo không ngừng, mỗi vai diễn là 1 thử thách 1 cơ hội, nếu bạn có đủ tài năng và ý chí bạn sẽ vượt qua tất cả, có rất nhiều diễn viên nổi tiếng trên thế giới , bắt đầu từ những vai diễn mờ nhạt, không ai chú ý đến cho đến ngày có được vai diễn lớn phát huy tài năng của họ,ai cũng phải  nỗ lực từ những vai nhỏ đi lên  vì thế những ai đã chọn lựa nghề diễn viên điện ảnh luôn phải có sự kiên trì, nỗ lực với con đường mình đã chọn và ngay cả khi đã nổi tiếng bạn cũng phải luôn luôn phải nỗ lực, sáng tạo để khẳng định mình.
 . 
2.      Giao thiệp rộng rãi và phong phú
Nghề diễn viên điện ảnh cho bạn rất nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, bạn có rất nhiều cơ hội để tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều người, ở nhiều tầng lớp nhiều quốc gia, vùng miền, dân tộc  khác nhau, không gian sống và vốn sống của bạn sẽ được mở rộng điều này có được từ việc bạn thâm nhập thực tế để đóng vai, đây cũng là 1 lợi thế trong ngành nghề này.

3.      Một nghề đầy sáng tạo 
Trong nghề này nếu bạn không muốn  trở nên nhàm chán và cũ kỹ trong mắt khán giả, thì bạn phải luôn luôn sáng tạo và biến hóa không ngừng trong từng vai diễn vì mỗi vai diễn có những đặc trưng, tính cách, tâm lý khác nhau. 

4.      Thu nhập khá cao và sức ảnh hưởng lớn 
Thu nhập  khủng của những người trong nghề giải trí, là điều dễ thấy .thông qua mức case của những show diễn và cũng rất nhiều người giàu lên từ ngành nghề này. Tuy nhiên bước vào nghề này bạn phải chấp nhận 1 thực tế là thu nhập trong nghề này không ổnđịnh và tương đối bấp bênh. Có thể bạn có được sự nổi tiếng nhất định  và nhiều đạo diễn để ý tới nhưng có thể là thu nhập của bạn không tới ngay khi bạn mới bước chân vào nghề.để có được thu nhập cao trong nghề này bạn cần có thời gian và sự cố gắng của bản thân. 
NGHỀ DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH – MỘT NGHỀ ĐÁNG MƠ ƯỚC CỦA NHIỀU NGƯỜI


II. :ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT DIỄN VIÊN
Hiện nay nghề diễn viên không còn mới mẻ ở việt nam, tuy nhiên với sự hạn chế của những cơ sở đào tạo chúng ta không thể đáp ứng được nhu cầu thực tế.
Để trở thành diễn viên điện ảnh chúng ta phải đi theo 1 trong 2 hướng
-          thi tuyển vào các trường đại học, cao đẳng đào tạo chuyên ngành diễn viên.
-          tham gia Đào tạo diễn viên ngắn hạn tại các trung tâm và các hãng phim để đi diễn
Ưu điểm: học thời gian ngắn và học phí không quá cao, có cơ hội thử sức mình và được hỗ trợ tốt từ đơn vị sản xuất.đối với những bạn vì nhiều lý do khác nhau không thể theo học tại các trường chính quy thì đây là cơ hội tốt để thử sức mình. 
Hy vọng các rằng chính các bạn, với niềm đam mê và khả  năng của mình sẽ tỏa sáng trong ngành nghề diễn viên đáng mơ ước này                                                                                       
Chúc các bạn may mắn và thành công!
Những chỉ dẫn thêm về ngành học này cũng như việc xin học, tham khảo thêm tại www.taynguyenfilm.com   hoặc điện thoại: 08 6273 3715 và 0916 955 085,địa chỉ : 213 Cao đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM email:taynguyenfilm@yahoo.com


Trung Tâm đào tạo Tây Nguyên Film

Tây Nguyên Film website đào tạo diễn viên và mc lớn nhất hiện nay - Hãy đóng góp ý kiến để chúng tôi phát triển website ngày một tốt hơn bạn nhé!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply